Editors Choice

3/recent/post-list

Ad Code

[Hoàn Thành][PC] I Walk Among Zombies Vol.1

 

Nhà phát triển: SEACOXX
Ngày phát hành: 20/02/2015
Độ dài: 6-10h
Thể loại: Kinetic Novel, Horror
Trang chủ: http://www.spermation.net/seacoxx/zombie/index.html

Nội dung:
Yuusuke, một nhân viên văn phòng có lối sống phản xã hội, anh luôn cho rằng mọi người thật phiền phức và chỉ thích làm việc một mình trong thầm lặng. Một ngày, khi công ty của anh đột ngột phá sản, anh mất việc và cũng mất đi toàn bộ động lực để sống. Anh thu mình trở thành một con người biệt lập, cô lập bản thân bằng bốn bức tường chật hẹp xung quanh.

Trong một lần hiếm hoi anh quyết định rời căn hộ sau nhiều ngày liền say sưa với trò chơi điện tử, anh đã bị một người đàn ông lạ mặt tấn công, bị cắn vào tay. Dù đã kịp trốn về phòng, tuy nhiên, vết cắn mà người đàn ông để lại đã khiến cho Yuusuke lên cơn sốt và nằm liệt giường ba ngày sau đó.

Khi anh tỉnh dậy, hồi phục sức khỏe và chuẩn bị bắt nhịp lại với cuộc sống thường nhật thì anh bỗng chợt nhận ra thế giới đã thay đổi hoàn toàn.Thây ma đồng loạt xuất hiện ở khắp mọi nơi và chỉ còn một số ít những người sống sót đang lẩn trốn ở đâu đó ngoài kia. Nhưng... “Tại sao chỉ có duy nhất mỗi tôi là không bị thây ma tấn công?”

Liệu Yuusuke sẽ làm gì với tình huống hiện tại của anh ấy? Liệu có bí mật nào đang ẩn giấu trực chờ được anh khám phá hay không? Đó sẽ là một cuộc phiêu lưu nơi thế giới hoang tàn.

Các web khác leech bản Việt Hóa từ Hoshi, yêu cầu hãy để link download trỏ về website của bọn mình. Nhóm sẽ còn ra thêm rất nhiều bản update sửa lỗi, cập nhật tính năng cho các dự án đã hoàn thành. Nếu tải nguồn ở ngoài website, phiên bản cũ hơn trôi nổi trên mạng, Hoshi Translation sẽ từ chối yêu cầu hỗ trợ của các bạn.

Nhân sự:
VPM: Trưởng dự án
Ardianhod: Hỗ trợ kĩ thuật
Nine Translation - Hoshi Translation: Publisher

Tải xuống
Phiên bản PC Steam:

Lưu ý: Patch Việt Hóa chỉ tương thích với phiên bản game 18+ mua trên Steam.


Video hướng dẫn:



Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Ad Code