Editors Choice

3/recent/post-list

Ad Code

[Hoàn Thành][PC] Khúc ca của Saya - HD Vietnamese Edition


Tên gốc: 沙耶の唄
Nhà sản xuất: Nitroplus
Ngày phát hành: 26-12-2003 (bản gốc), 13-8-2019 (bản HD)
Độ dài: 2-10 hrs
Thể loại: Horror, Gore
Nội dung:
Gia đình của Fuminori Sakisaka bị tai nạn giao thông. Ba mẹ cậu đều chết, còn cậu thì bị thương rất nặng. Vì vậy cậu phải trải qua ca phẫu thuật não để cứu mạng sống của cậu. Nhưng từ sau ca phẫu thuật, mọi thứ cậu nhìn đều biến thành máu và nội tạng, giọng nói và hình thù con người thì biến thành quỷ dữ, thức ăn của người bình thường làm cậu cảm thấy buồn nôn.
Trong thời gian sống tại bệnh viện, Fuminori đã gặp 1 cô gái xinh đẹp tên Saya. Cô ấy nói rằng đang tìm người cha của mình. Nhưng Fuminori không muốn mình phải rời xa Saya nên đã đề nghị được sống chung với Saya. Và cô ấy đồng ý....

Bản port sử dụng bản dịch của Sonako-Hako. Nhiệm vụ của mình chỉ là chuyển phần dịch đó lên bản HD, đồng thời code và sửa chữa các phần giao diện của bản HD.

Đôi lời của chủ dự án port:
Mình thấy bản dịch Việt cũ cũng đã làm cách đây khá là lâu rồi. Cũng không có ai update gì cho nó cả, độ phân giải lock ở 800x600, nếu mở trên các máy tính có màn hình lớn "rất dễ gây hỏng mắt". Nghĩ sẵn tiện có bản HD mới này, port lên luôn cho những người gặp phải vấn đề phiền toái như mình hay chỉ đơn giản là muốn trải nghiệm thứ gì đó mới mẻ hơn.
Do phiên bản HD này mình chưa xử lý được lỗi khi extract giao diện nên phần giao diện sẽ tạm thời chưa được dịch (bản cũ cũng có dịch đâu).

Các web khác leech bản Việt Hóa từ Hoshi, yêu cầu hãy để link download trỏ về website của bọn mình. Nhóm sẽ còn ra thêm rất nhiều bản update sửa lỗi, cập nhật tính năng cho các dự án đã hoàn thành. Nếu tải nguồn ở ngoài website, phiên bản cũ hơn trôi nổi trên mạng, Hoshi Translation sẽ từ chối yêu cầu hỗ trợ của các bạn.

Link download này chỉ là patch Việt, chưa có game full. Các bạn hãy mua bản full ủng hộ nhà sản xuất ở đây nhé! Giá game sẽ giảm chỉ còn 120k mỗi mùa sale.
Steam Store

Link tải patch Việt Hóa:
Download

Lưu ý:
Game chỉ chạy và tương thích trên phiên bản Steam kèm DLC. Các phiên bản khác mình chưa test nên không đảm bảo chúng có hoạt động.
Cài font Hoshi.ttf vừa giải nén trong thư mục để đảm bảo hiển thị đúng tiếng Việt.

Một số hình ảnh:



Đăng nhận xét

1 Nhận xét

Ad Code