Editors Choice

3/recent/post-list

Ad Code

Giới thiệu VN sắp ra mắt - Kính Vạn Hoa của Lao Tù Ảo Ảnh


Thật thơ ngây, thật hồn nhiên, thật đáng yêu làm sao...
Mùa đông này, một dự án được hợp tác sản xuất bởi 07th Expansion và một họa sĩ tên tuổi của Key sẽ chính thức được Entergram phát hành tại Nhật Bản - visual novel kinh dị mang tên Gensou Rougoku no Kaleidoscope (viết tắt: Gerokasu, tạm dịch: Kính Vạn Hoa của Lao Tù Ảo Ảnh), với phần kịch bản được viết bởi Ryukishi07, đồ họa và nhân vật được thiết kế bởi Hinoue Itaru, và âm nhạc được soạn bởi dai và xaki.

Nhà phát hành Entergram mô tả Gerokasu là một tác phẩm "giật gân về tâm lý nữ giới." Ryukishi07 cũng đã đích thân đưa ra một số nhận xét về câu chuyện, mở đầu bằng việc cảnh báo độc giả hãy chuẩn bị tinh thần trước khi lao vào "hố sâu không đáy của những điều đen tối và tà ác mà tôi đã dốc rất nhiều tâm sức để tạo nên" và cũng dành lời khen tới họa sĩ, rằng thiết kế nhân vật của Hinoue Itaru-sensei mang nét "thật thơ ngây, thật hồn nhiên, thật đáng yêu không chịu nổi." Ông tiết lộ chủ để của tác phẩm là về "một nhóm bốn cô bạn thân, những cô gái dễ thương sẽ bị tước đoạt mọi thứ không thương tiếc" và so sánh cảm xúc của mình khi viết ra câu chuyện này "giống cái cảm xúc vui buồn lẫn lộn khi đạp đổ một tòa tháp xếp hình mà chính mình đã tốn bao công sức xây lên thật cao."

Trang web quảng bá chính thức sẽ được cập nhật thêm thông tin về tác phẩm vào ngày 16 tháng 8 sắp tới. Hiện giờ các thông tin đã được cung cấp bao gồm tên, sprite và seiyuu của dàn nhân vật chính, chi tiết như sau.

























Theo thứ tự từ trái qua phải, từ trên xuống dưới:
-Gojo Fuuka, CV: Akaneya Himika
-Tamaru Karin, CV: Suzuki Minori
-Yuasa Mina, CV: Toyota Moe
-Hanabusa Doremi, CV: Seto Asami

Video opening "thứ nhất" cũng đã được công bố - với một bài nhạc vui tươi và những hình ảnh đầy vui vẻ và sắc màu. Xin nhấn mạnh chữ "thứ nhất" ở đây, vì chắc chắn rằng cũng như các tác phẩm khác của Ryukishi07, sẽ có những opening mới phù hợp hơn khi câu chuyện tươi sáng bắt đầu... thôi tươi sáng.





Trên trang web quảng bá chính thức, hình ảnh bốn nhân vật nữ chính được hiển thị cùng một lá bài.
Bấm vào lá bài này sẽ chuyển đổi qua lại giữa biểu cảm bình thường của họ khi đi trên đường phố và biểu cảm kinh hãi khi bị nhốt trong một nơi trông như hầm ngầm dưới lòng đất, với những chiếc vòng kim loại bị hàn chặt trên cổ - biểu trưng cho hai mặt sáng tối hoàn toàn đối nghịch nhưng luôn xuất hiện và được dung hòa trong các tác phẩm của Ryukishi07. Một điều thú vị nữa là tên viết tắt chính thức của tác phẩm, Gerokasu, một từ mang ý nghĩa "vô dụng" hay "rác rưởi", chính là lời xúc phạm cửa miệng mà Phù Thủy Kì Tích Bernkastel, một trong những nhân vật tiêu biểu nhất của kiệt tác Umineko, chuyên sử dụng để mắng mỏ thuộc hạ của mình.

Dự án Gensou Rougoku no Kaleidoscope được nhắc tới lần đầu tiên vào tháng 3 năm 2018, dưới mật danh Sangeki Sandbox. Thông tin được tiết lộ hồi đó chỉ vỏn vẹn một điều, rằng đây là một dự án được hợp tác sản xuất bởi Ryukishi07 và Hinoue Itaru, nhưng thế cũng đã là quá đủ để khiến nhiều người háo hức mong chờ. Cá nhân là một fan cứng của lối viết kinh dị tâm lý thường trực trong các tác phẩm của Ryukishi07, điều tôi (và hẳn là mọi fan của series When They Cry) mong đợi ở Gerokasu là một câu chuyện tuy độc ác và tăm tối nhưng lại chan chứa tình người và những bài học cuộc sống sâu sắc. Hợp tác cùng một họa sĩ thuộc hàng gạo cội của hàng visual novel danh tiếng Key cũng sẽ là điểm cộng rất lớn, khắc phục được điểm yếu lớn nhất mà tập thể nghiệp dư 07th Expansion thường vướng phải: đồ họa. Và với danh tiếng của ông ở Tây phương thì việc Gerokasu sẽ có bản dịch tiếng Anh sau khi phát hành chắc hẳn sẽ chỉ là chuyện sớm muộn mà thôi.



Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Ad Code