Editors Choice

3/recent/post-list

Ad Code

[Hoàn Thành][PC] Kosaka-san. ー Remaster


Nhà phát hành: Shatou Sombrero
Ngày phát hành: 2021-02-06
Độ dài: 1-2h
Thể loại: Romance, Utsuge
Trang chủ: blog post phát hành

Nội dung:
"Sau ba ngày nữa, thế giới sẽ diệt vong vì thiên thạch."
"Vậy nên trước lúc đó, em sẽ tự tử, để được chết theo ý muốn của riêng mình."
Đây là câu chuyện về ba ngày tôi quen biết "Kosaka-san", một nữ sinh lớp dưới có ý định tự tử.

Giới thiệu:
Một doujin game rất ngắn; được viết, vẽ, và lập trình hoàn toàn chỉ bởi một cá nhân, mà mình cho rằng nên mô tả là "truyện ngắn hoạt cảnh" (visual novella) thay vì visual novel - dựa theo thời lượng chỉ vỏn vẹn dưới 2 giờ đọc. Tuy nhiên, mình đánh giá đây là một tác phẩm có tâm, có hồn, và truyền đạt thành công dụng ý của tác giả. Cũng do vậy mà mình không muốn tiết lộ nhiều về nội dung hơn 3 câu giới thiệu theo chính lời tác giả phía trên, nhưng nếu đã từng đọc qua visual novel trứ danh Subarashiki Hibi, có thể bạn sẽ nhận ra kha khá những nét tương đồng đó (˵ •̀ ᴗ - ˵ ) ✧

Nhân sự:
-Dịch thuật: WhiteNightPhantom
-Kỹ thuật: Adrianrhod, ThikChoiBoi

Một số hình ảnh:




Tải xuống:
Lưu ý: Vì đây vốn là doujin game được phát hành miễn phí, cũng như được sự cho phép và ủng hộ từ chính tác giả, Hoshi xin phép phát hành sản phẩm dưới dạng full game. Các bạn chỉ cần tải xuống file zip, giải nén rồi chạy file Kosaka-san.exe là có thể chơi mà không cần cài đặt thông qua patch. 

LINK DOWNLOAD TRỰC TIẾP TỪ GITHUB CỦA NHÓM


Các web khác leech bản Việt Hóa từ Hoshi, yêu cầu hãy để link download trỏ về website của bọn mình. Nhóm sẽ còn ra thêm rất nhiều bản update sửa lỗi, cập nhật tính năng cho các dự án đã hoàn thành. Nếu tải nguồn ở ngoài website, phiên bản cũ hơn trôi nổi trên mạng, Hoshi Translation sẽ từ chối yêu cầu hỗ trợ của các bạn.

Đăng nhận xét

1 Nhận xét

  1. Game Kosaka_san này cũng chơi đc trên điện thoại nhé, chơi qua joiplay

    Trả lờiXóa

Ad Code