Editors Choice

3/recent/post-list

Ad Code

[Hoàn Thành][PC] 9-nine- Chương Một

 

Nhà phát hành: Palette
Ngày phát hành: 2017-04-28
Độ dài: 8-12h
Thể loại: Siêu nhiên, giả tưởng, romance
Trang chủ: Website Nhật Bản

Nội dung:
Dự án thứ 14 của Izumi Tsubasu x Palette

―Shiromitsukawa
Một thị trấn đại học bình thường, không có đặc điểm gì nổi bật. Đã nhiều lần thất bại trong nỗ lực thúc đẩy ngành du lịch, điển hình như tài trợ cho một bộ anime kính phí cao nhưng có kịch bản tệ hại dựa trên truyền thuyết văn hóa địa phương.

Chúng ta theo chân Kakeru Niimi, một cậu học sinh tính tình hơi cộc lốc nhưng lại có tinh thần trách nhiệm cao và trái tim nhân hậu. Cuộc sống đời thường của Kakeru chìm trong hỗn loạn sau khi thánh tích thiêng liêng của ngôi đền lâu năm bị vỡ vụn. Sau sự kiện ấy, một số thanh thiếu niên gồm nam lẫn nữ bắt đầu thức tỉnh "siêu năng lực". 

Cuộc sống bình yên tại một thị trấn bình thường giờ đây đã sớm trở thành cuộc truy tìm kẻ sát nhân hàng loạt sở hữu siêu năng lực trước khi tai họa một lần nữa ập đến.

Nhân sự:
Dịch thuật: Rine, MyNameis, zentrym, Minh Nghiêm, WhiteNightPhantom
Edit: Rine
Kĩ thuật: Adrianrhod, Rine, ThikChoiBoi
Giao diện: Rine, Daimen
Tester: Megane, Ánk, WhiteNightPhantom, Soup

Các web khác leech bản Việt Hóa từ Hoshi, yêu cầu hãy để link download trỏ về website của bọn mình. Nhóm sẽ còn ra thêm rất nhiều bản update sửa lỗi, cập nhật tính năng cho các dự án đã hoàn thành. Nếu tải nguồn ở ngoài website, phiên bản cũ hơn trôi nổi trên mạng, Hoshi Translation sẽ từ chối yêu cầu hỗ trợ của các bạn.

Một số hình ảnh:




Tải xuống patch Việt hóa:

CHÚ Ý:
Bản Việt Hóa chỉ tương tích với phiên bản Steam kèm DLC của game.

Hướng dẫn cài đặt:




Đăng nhận xét

1 Nhận xét

Ad Code